Thư viện Cao đẳng Công Thương Tp.HCM
Tiến bước: Cách Starbucks chiến đấu sinh tồn mà không đánh mất bản sắc

Tiến bước: Cách Starbucks chiến đấu sinh tồn mà không đánh mất bản sắc

Tác giả: Howard Schultz Năm xuất bản: 2015 180

Giới thiệu: Howard Schultz – chủ tịch và tổng giám đốc của Starbucks, tác giả của cuốn Dốc Hết Trái Tim – chia sẻ những câu chuyện, kinh nghiệm và bài học từ khi ông quay trở lại với vai trò CEO của Starbucks từ năm 2008 để giúp công ty vượt qua giai đoạn khó khăn về tài chính, và giúp đưa công ty về các giá trị cốt lõi của mình. Năm 2007-2008 là giai đoạn tồi tệ trong lịch sử hình thành và phát triển của Starbucks. Và Tiến Bước chính là câu trả lời cho giai đoạn sau đó, khi công ty hồi phục và phát triển.
Howard cũng có những sợ hãi, nghi ngờ và thất bại như bao nhiêu người khác. Nhưng ông có quyết tâm cao, có tư duy và chiến lược để hiện thực hóa tầm nhìn mà mình đã đề ra ngay từ khi thành lập Starbucks. Đây là điều mà nhiều người làm kinh doanh có thể học hỏi từ ông.

Xem nội dung : PHÒNG ĐỌC SÁCH - Ký hiệu xếp giá: 158 SC-H